ชื่อโครงการวิจัย | นักวิจัย | งบประมาณ | แหล่งทุน | สถานะงานวิจัย | ปี พ.ศ. |
---|---|---|---|---|---|
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษาบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็กโดยเน้นกระบวนการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน | บุรินทร์ นรินทร์ | 60,000.00 | เงินรายได้ | ส่งตรวจการปรับแก้ไข | 1 ต.ค. 2557 |
ชื่อบทความ | นักวิจัย | เวที/วารสาร | วันเดือนปี ที่เผยแพร่ | ระดับชาติ นานาชาติ |
---|---|---|---|---|
The Results of a Learning Model Using Augmented Reality Technology in a Digital Learning Playground to Develop Information and Communication Technology Skills for Primary School Students | บุรินทร์ นรินทร์ | Turkish Online Journal of Educational Technology | ธันวาคม 2559 | วารสารระดับชาติ |
การพัฒนาศูนย์รวมแหล่งท่องเที่ยวโดยใช้เทคโนโลยีเสมือนจริงผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนในเขตจังหวัดราชบุรี | บุรินทร์ นรินทร์ เมตตา คงคากูล | การประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงวิจัย ครั้งที่ 6 | 1 มีนาคม 2561 | การประชุมระดับชาติ |
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษาบนแท็บเล็ตโดยเน้นกระบวนการการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในพื้นที่ภาคตะวันตก | นพดล อ่ำดี บุรินทร์ นรินทร์ | การประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงวิจัย ครั้งที่ 6 | 1 มีนาคม 2561 | การประชุมระดับชาติ |
Development of Fun Hint Game Applications for Special Children on Smart Devices | บุรินทร์ นรินทร์ | International Joint Symposium on Artificial Intelligence and Natural Language Processing Proceedings October 30 – November 1, 2019 | การประชุมระดับนานาชาติ |
ชื่องานวิจัย | นักวิจัย | ชื่อหน่วยงานที่นำไปใช้ประโยชน์ | ประเภทของการใช้ประโยชน์ | วันเดือนปี |
---|---|---|---|---|
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษาบนแท็บเล็ตโดยเน้นกระบวนการการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน | บุรินทร์ นรินทร์ | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง | การใช้ประโยชน์ทางอ้อมของงานสร้างสรรค์ | 18 ธ.ค. 2560 |