- ชื่อบทความ
-
นวทางการพัฒนาเอกลักษณ์ตราสินค้าสำหรับตลาดชุมชนโบราณในฐานะของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดร้อยปีสามชุกและตลาดเก้าห้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
- ชื่อนักวิจัย
-
สัจจา
- ชื่อเวที / วารสาร
-
วารสารรัชต์ภาคย์ ฉบับพิเศษ ครบรอบ 23 ปี
- วัน เดือน ปี ที่เผยแพร่
-
- ปี ที่เผยแพร่
-
2561
- ระดับชาติ นานชาติ
-
วารสารระดับชาติ
ไฟล์งานวิจัย:
-
downloadนวทางการพัฒนาเอกลักษณ์ตราสินค้าสำหรับตลาดชุมชนโบราณในฐานะของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดร้อยปีสามชุกและตลาดเก้าห้อง จังหวัดสุพรรณบุรี.pdf